Top
ไลฟ์สไตล์
คอนโดสุขุมวิท กับแนวคิด ‘Ever Smile’ ช้าลงซักนิด เพื่อชีวิตที่แฮปปี้กว่าเดิม
0 79

คอนโดสุขุมวิท กับแนวคิด ‘Ever Smile’ ช้าลงซักนิด เพื่อชีวิตที่แฮปปี้กว่าเดิม

คอนโดสุขุมวิท AESTIQ Thonglor พื้นที่สร้างรอยยิ้ม เติมความสุขให้ชีวิตคุณได้ทุกวัน

แนวคิด Ever Smile ภารกิจของ REAL ASSET ในการมุ่งเน้นสร้างที่อยู่อาศัย ให้เป็นพื้นที่ที่จะช่วยคลายความกังวลของผู้อยู่อาศัย ให้ลูกบ้านทุกคนมีสุขภาพจิตใจแจ่มใส ห่างไกลจากความเครียด ยิ้มได้ในทุกจังหวะของการใช้ชีวิต
การมีสุขภาพที่ดีสามารถทำให้คนเรามีความสุขได้ ในขณะเดียวกัน 'ความสุข' ก็นำไปสู่การมีสุขภาพร่างกายที่ดีขึ้นด้วยเช่นกัน จากการศึกษาพบว่า คนที่สนุกสนานกับชีวิต มีแนวโน้มที่จะสามารถรักษาสมรรถภาพทางกายได้เป็นอย่างดี ทำให้เกิดความชราภาพช้าลง มีอายุยืนยาวมากกว่าเดิม และทำให้ได้อยู่กับคนที่รักไปได้นานยิ่งขึ้น และนี่คือสิ่งที่ REAL ASSET อยากส่งเสริมให้ลูกบ้านของเราทุกคน ค้นพบกับความสุขของการใช้ชีวิตอย่างยืนยาว

หนึ่งในเป้าหมายของการใช้ชีวิตอย่างความสุข คือการมีสุขภาวะที่ดี มีสุขภาพจิตใจที่แจ่มใส เพราะสุขภาพจิตเป็นรากฐานสำคัญของสุขภาพที่ดี REAL ASSET จึงต้องการสร้างพื้นที่พักอาศัยที่สามารถทำให้ลูกบ้านยิ้มได้อย่างมีความสุขในทุกๆ เวลา ในทุกพื้นที่ของโครงการ คอนโดสุขุมวิท AESTIQ Thonglorที่มาพร้อมกับแนวคิด Ever Smile พื้นที่สร้างรอยยิ้ม เติมเต็มความสุขให้ชีวิตคุณได้ทุกวัน


เหตุผลที่คอนโดสุขุมวิท AESTIQ Thonglor จะสร้างรอยยิ้มให้คุณได้มากกว่าเดิม

  1. อยู่ใจกลางเมือง ทำเลทองของการใช้ชีวิตเหนือระดับ
    ขึ้นชื่อว่า 'ถนนทองหล่อ' หนึ่งในย่านที่มีค่าครองชีพสูงที่สุดในประเทศไทย แน่นอนว่าความอุดมสมบูรณ์ของทำเลนี้ สะท้อนการใช้ชีวิตได้อย่างเหนือระดับในทุกรูปแบบ คอนโดสุขุมวิท โครงการ AESTIQ Thonglor ตั้งอยู่ภายในถนนสุขุมวิท 55 หรือ ซอยทองหล่อ ติดกับถนนเส้นหลัก ไม่ต้องเข้าซอยใดๆ จึงทำให้ลูกบ้านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย และมีตัวเลือกในการเดินทางหลากหลาย ผู้พักอาศัยสามารถหลีกเลี่ยงปัญหารถติดได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะช่วยลดการใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบในทุกๆ วัน ให้คุณหันมาดื่มด่ำกับความสุขเล็กๆ น้อยๆ ได้มากขึ้น ชื่นชมกับกลิ่นหอมหวลและรสชาติของกาแฟหนึ่งแก้วในมือก่อนออกไปทำงาน ใช้ชีวิตอย่างช้าลงได้ เมื่อคุณอยู่ใจกลางเมือง ความสะดวกสบายที่มารอคุณตั้งแต่หน้าประตู

  2. มีความสุขกับทุกกิจกรรมในพื้นที่ส่วนกลางที่ให้มากกว่าคำว่า 'ครบครัน'
    ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน จะเป็น Introvert หรือ Extrovert ในโลกยุคใหม่า AESTIQ Thonglor รองรับทุกกิจกรรมความสุข ฉีกแนวการใช้ชีวิตในคอนโดสุดหรู ด้วยพื้นที่ส่วนกลางสุดทันสมัย Panoramic Gym ฟิตเนสจัดเต็ม อุปกรณ์เครื่องเล่นครบครัน พร้อมพื้นที่กิจกรรมออกกำลังกายที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงอย่าง Golf Simulator และ Bike Simulator

    ลูกบ้านทุกคนสามารถเข้าถึงธรรมชาติได้ง่ายกว่าเดิม ด้วยการจัดสรรพื้นที่สีเขียวในแทบทุกซอกมุมของโครงการ ตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตของสายรีแล็กซ์และสายแอคทีฟได้อย่างลงตัว ให้คุณได้มาออกกำลังกาย เลือกผ่อนคลายกับกิจกรรมที่ต้องการ โดยไม่ต้องเร่งรีบกับการเตรียมตัว วันหยุดใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ได้ เพราะไม่ต้องเดินทางออกจากที่พักไปไหนไกลๆ ส่งเสริมการใช้ชีวิตที่สามารถสร้างรอยยิ้มในแต่ละวันได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ที่คอนโดสุขุมวิท AESTIQ Thonglor มีความสุขที่คุณเติมเต็มได้ทันทีที่ต้องการ

  3. สุขภาพดีขึ้น เมื่อใช้ชีวิตให้ช้าลง ท่ามกลางธรรมชาติ
    คอนโดหรู AESTIQ Thonglor จัดสรรพื้นที่ส่วนกลางรองรับกิจกรรมสำหรับคุณและคนที่คุณรักเอาไว้มากมาย ตลอดจนพื้นที่ในการพบปะพูดคุยกันของคุณและเพื่อนบ้าน ให้มาร่วมแลกเปลี่ยนเรื่องราวดีๆ สร้างสรรค์สังคมคุณภาพและการแบ่งปัน ส่งเสริมการใส่ใจในความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง การหันมาดูแลตัวเอง และการพักผ่อน ในพื้นที่ส่วนกลางที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นสวนล้อมรอบน้ำที่ Hideaway Pavilion, วิวสวนภายในอาคารบริเวณ Greenery Space, สวนสีเขียวส่วนตัว Serene Garden หรือสวนดาดฟ้าบน Skyline Garden แวดล้อมการอยู่อาศัยของคุณด้วยธรรมชาติบำบัด ให้คุณได้นั่งด่ำดื่มกับความงามของธรรมชาติ ใช้ชีวิตได้ช้าลง ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติรอบตัว ที่เชื่อว่าจะทำให้สุขภาพใจของคุณดีขึ้น คลายความกังวลด้วยวิธีเรียบง่าย สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอดอย่างชื่นใจได้ในทุกวัน

  4. คอนโดติดรถไฟฟ้ากับความปลอดภัยระดับมาตรฐานสากล
    คอนโดสุขุมวิท AESTIQ Thonglor ทำให้คุณรู้สึกปลอดภัยในทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยระดับมืออาชีพ คอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง มาพร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยียกระดับความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยให้ได้มาตรฐานสูงสุด เทียบเคียงกับระบบดูแลความปลอดภัยในโรงแรมหรูระดับห้าดาว มีบริการ Shuttle Service ดูแลความปลอดภัยของลูกบ้านทุกคน แม้ต้องเดินทางออกจากนอกรั้วโครงการ ด้วยบริการรับ-ส่งถึงสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ อย่างสวัสดิภาพ ใส่ใจทุกรายละเอียดของการเพิ่มความสบายใจให้กับลูกบ้านทุกคน เมื่อคุณหมดความกังวล และพบกับความอบอุ่นใจ ความสุขก็จะเพิ่มพูนได้ง่ายขึ้น ใช้ชีวิตแบบค่อยเป็นค่อยไปในแบบที่คุณต้องการ มีสติ และซึมซับความหมายของชีวิตได้มากขึ้น

    ค้นพบพื้นที่ที่ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ เข้าใจไลฟ์สไตล์คนทุกช่วงวัย ไม่ว่าคุณจะอยู่เป็นคู่หรืออยู่เป็นครอบครัว AESTIQ Thonglor จะสร้างรอยยิ้มให้คุณตั้งแต่ก้าวแรกเมื่อคุณมาถึงที่พัก ด้วยพนักงานต้อนรับที่พร้อมคอยบริการจอดรถให้ เพียงคุณยื่นกุญแจขอใช้บริการ พาคุณถึงชั้นที่พักอาศัยด้วยลิฟต์โดยสารส่วนตัว ไม่ต้องใช้ลิฟต์สาธารณะร่วมกับใคร ภายใต้นวัตกรรมดูแลความปลอดภัยสุดล้ำสมัย ที่จะตอบสนองทุกจังหวะในการใช้ชีวิตของคุณ ให้พบแต่ความราบรื่นและสะดวกสบายอย่างถึงที่สุด เพราะที่นี่คือ AESTIQ Thonglor คอนโดสุดหรูระดับ Ultimate Luxury พร้อมให้คุณสัมผัสชีวิตเหนือระดับใจกลางทองหล่อได้แล้ววันนี้ ติดต่อ REAL ASSET เพื่อรับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

สอบถามโปรโมชั่นพิเศษโครงการ AESTIQ Thonglor - และโครงการอื่นๆ ของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

TAGS: